Vil biðja einhver um að vekja Geir og láta hann koma með yfirlýsingu!!!!!!!

Ég vil sjá Geir í sjónvarpinu helst í nótt til að koma með yfirlýsingu um stjórnarslit svo mótmælendur og lögregla komist heim að sofa áður en stórslys og enn meira tjón verður!!!!!!!!!!!!!

Það verður stórslys fljótlega ef marka má frétt af Vísi:  http://visir.is/article/20090121/FRETTIR01/457457561/-1 


mbl.is Táragasi beitt á Austurvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vil biðja einhver um að vekja Geir og láta hann koma með yfirlísingu!!!!!!!

HVAÐ ERTU AÐ SEGJA?

Njáll Eiðs (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 01:59

2 identicon

Nei, nú er kominnn tími á að taka á málunum, og núna er lögreglan loksins farin að láta óeirðaseggina svona smá að finna fyrir því, loksins, kominn tími til, það er krafa þjóðarinnar.

Tesco (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 02:06

3 identicon

Hvar getur maður skráð sig til að hjálpa lögreglunni að yfirbuga þennan krimmalýð? Fer þetta ekki að þróast í það að heiðvirðir og löghlýðnir borgarar taki sig saman og hjálpi löggunni? Þetta er lítill en skæður hópur þorpara sem fara fyrir þessum mótmælum. 

Halli (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 02:09

4 Smámynd: Guðmundur Margeir Skúlason

Ég held að besta lausnin sé kosningar og þá geta allir verið sáttir þegar lýðræðið fær að ráða! það verður ekki friður fyrr!! :/

Guðmundur Margeir Skúlason, 22.1.2009 kl. 02:13

5 identicon

Ég stóð á Austurvelli í kvöld, ég sá engan kassta grjóti að lögrelunni, en ég fékk samt táragas yfir mig.  Fresturinn sem var gefin, til að yfirgefa svæðið, var ca. 10 sec. Það var fullt af "fullorðnu fólki þarna", fullt af fólki sem er búið af fá nóg, ef þetta er það sem koma skal þá bið ég guð að hjálpa íslendingum.

HB (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 02:16

6 Smámynd: Halla Rut

Ég er hrædd um að þetta sé rétt hjá þér...það er stórslys í vændum ef ekki segja menn af sér.

Halla Rut , 22.1.2009 kl. 02:18

7 identicon

já kosningar án tafar, ríkisstjórnin er búin endanlega að kvitta fyrir vanhæfni sína með þessari aðgerð gegn almenning í miðbænum, þessar aðgerðir kalla á enn harðari andspyrnu.


svo á að banna að nota eiturefnavopn eins og táragas sem getur valdið óbætanlegu heilsutjóni á þeim sem það er notað gegn.

bermudaskal (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 02:19

8 identicon

Já bermudaskal, þetta er skynsamleg hugmynd hjá þér að vilja afvopna lögregluna. Hugsið ykkur, fólk vill taka af þeim kylfurnar af því að það er svo vont að fá þær í sig og nú á að taka af þeim "eiturefnavopnin" líka. Mér finnst að það ætti að gera bermudaskal að dómsmálaráðherra á nýja íslandi. 

Halli (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 02:29

9 identicon

Halli, fylgstu með en ekki hér, það er að koma að því að við tökum okkur saman og myndum borgararlega lögreglu til að berja á þessum lýð, fólkinu í landinu fynnst nóg komið og nú er frammundan tími til aðgerða

Tesco (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 02:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Margeir Skúlason

Höfundur

Guðmundur Margeir Skúlason
Guðmundur Margeir Skúlason
Guðmundur heiti ég og er nemi á Hólum í Hjaltadal. 'Eg er á fyrsta ári á hestafræði og leiðbeinanda deild. 'Eg bý hér á Hólum en heimili mitt er í kolbeinsstaðahreppnum á bæ sem heitir Hallkelsstaðahlíð.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband