Hvernig getur Geir sagt að hann hafi mynstra áhyggjur af fylginu?

 Það hlýtur að vera ástæða til að hafa áhyggjur af því þegar þjóðin styður ekki það sem ríkisstjórnin er að gera! Ég held að það sem nauðsynlegast er núna er að fá stjórn sem flestir styðja. Það er þjóðstjórn að mínu mati og held ég að það séu margir fleiri á sömu skoðun.

Ég vil meina að það sé nú alveg eitthvað gott í öllum flokkunum en samt sem áður misjafnlega mikið. Eins og staðan er í dag er það eina lausnin.


mbl.is Fylgi VG meira en Sjálfstæðisflokks
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kjósandi

Nú eru tveir flokkar í stjórn og koma sér ekki saman um neitt.

Myndi það batna ef það væru 5 flokkar sem stjórnuðu?

Þá yrði fyrst kaos.

Kjósandi, 30.10.2008 kl. 20:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Margeir Skúlason

Höfundur

Guðmundur Margeir Skúlason
Guðmundur Margeir Skúlason
Guðmundur heiti ég og er nemi á Hólum í Hjaltadal. 'Eg er á fyrsta ári á hestafræði og leiðbeinanda deild. 'Eg bý hér á Hólum en heimili mitt er í kolbeinsstaðahreppnum á bæ sem heitir Hallkelsstaðahlíð.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband