Žessi ręšst ekki į garšin žar sem hann er lęgstur!

Ef ég vęri svona hugrakkur aš fara ķ mįl viš guš almįttugan žį tel ég mig vera oršin fęran ķ flestan sjó! Ég alla vega myndi ekki vilja vinna mįl gegn honum, žvķ žį efast ég um aš mašur fengi inngöngu hjį Lykla Pétri.

žessi frétt er algjör snilld!

 

Mįli gegn guši almįttugum var vķsaš frį

 

Dómari ķ Bandarķkjunum hefur vķsaš frį mįli, sem höfšaš var gegn guši almįttugum, og meš žeim rökum, aš žar sem hann vęri ekki meš neitt skrįš heimilisfang, vęri ekki unnt aš ganga frį naušsynlegum pappķrum.

Mįliš höfšaši Ernie Chambers, öldungadeildaržingmašur į žinginu ķ Nebraska, en hann krafšist žess aš kvešinn yrši upp lögbannsśrskuršur yfir guši vegna žeirra „hörmunga“, sem hann hefši valdiš.

Chambers hélt žvķ fram aš guš hefši ógnaš honum og ķbśum Nebraska og leitt ólżsanlega skelfingu yfir alla heimsbyggšina. Hefur Chambers veriš žingmašur ķ Nebraska ķ 38 įr en meš mįlshöfšuninni segist hann vilja sżna fram į aš hęgt sé „lögsękja hvern sem er, lķka guš“.


mbl.is Mįli gegn guši almįttugum var vķsaš frį
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Margeir Skúlason

Höfundur

Guðmundur Margeir Skúlason
Guðmundur Margeir Skúlason
Gušmundur heiti ég og er nemi į Hólum ķ Hjaltadal. 'Eg er į fyrsta įri į hestafręši og leišbeinanda deild. 'Eg bż hér į Hólum en heimili mitt er ķ kolbeinsstašahreppnum į bę sem heitir Hallkelsstašahlķš.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (7.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 37
  • Frį upphafi: 11928

Annaš

  • Innlit ķ dag: 8
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir ķ dag: 8
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband