Langa frķhelgin lišin

Žį er mašur lentu ķ vetrarrķkinu hérna fyrir noršan. žaš er alveg slatta mikill snjór hérna inn į Hóla svęšinu og mikil hįlka į leišinni. Held aš allir hafi komist heila aš höldnu samt hingaš heim.

Sjįlfur fór ég ķ sveitina um helgina aš hjįlpa gamla settinu ķ fjįrragi ķ kulda og trekki. Žaš veršur aš segjast aš žaš fór talsvert hratt yfir logniš ķ Hnappadalnum žessa helgina. En allt hafšist žetta žó ég hafi stungiš af fyrr en ég ętlaši vegna vešurs.

Annars var žetta bara mjög fķn helgi og alltaf gott aš komast ašeins heim.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Margeir Skúlason

Höfundur

Guðmundur Margeir Skúlason
Guðmundur Margeir Skúlason
Gušmundur heiti ég og er nemi į Hólum ķ Hjaltadal. 'Eg er į fyrsta įri į hestafręši og leišbeinanda deild. 'Eg bż hér į Hólum en heimili mitt er ķ kolbeinsstašahreppnum į bę sem heitir Hallkelsstašahlķš.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (15.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frį upphafi: 11957

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband