Ég get ekki skiliš!

Ég get bara ekki skiliš žaš aš stela peningum og aš drepa mann sé sambęrilegt! En ég skil samt alveg aš hvorugt į aš višgangast. Ég hélt aš žaš vęri bara hérna į Ķslandi sem menn vęru dęmdir ķ įlķka langa fangelsisvist fyrir aš stela peningum og drepa mann. En žegar aš Landsbankinn er farin aš flokkast meš hryšjuverkasamtökum žį er ég alveg hęttur aš botna ķ neinu.

Erum viš ekki farin aš forgangsraša eitthvaš vitlaust žegar peningar eru teknir fram yfir mannslķf? Ekki žaš aš ég veit aš peningaskortu getur, og leišir eflaust marga til dauša ķ veröldinni, en aš hafa peningasvik og žjófnaš ķ sama flokki, og mansdrįp og žess hįttar get ég engan veigin skiliš. 

Kannski er ég bara mjög fįfróšur um naušsyn žess aš hafa peninga ķ heiminum frekar heldur en aš fólk haldi lķfi.

Ef einhver getur komiš mér ķ skilning um žaš hvernig er hęgt aš flokka žetta undir sama flokk žį er honum velkomiš aš skrį sķna skķringu hér sem athugasemd og leišrétta mig eins og ykkur listir!


mbl.is Landsbanki ķ slęmum félagsskap
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Margeir Skúlason

Höfundur

Guðmundur Margeir Skúlason
Guðmundur Margeir Skúlason
Gušmundur heiti ég og er nemi į Hólum ķ Hjaltadal. 'Eg er į fyrsta įri į hestafręši og leišbeinanda deild. 'Eg bż hér į Hólum en heimili mitt er ķ kolbeinsstašahreppnum į bę sem heitir Hallkelsstašahlķš.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 11882

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband