Engin ber ábyrgð!!!

Ísland verður ábyrgðarlausasta land í heimi. Hér þarf engin að taka á sig ábyrgð af því sem manni sýnist af fréttum síðustu daga, alla veganna innan stjórna bankana! Mér þætti það voðalega huggulegt ef lán mín yrðu bara þurrkuð út og ég þyrfti ekki að bera neina ábyrgð á afleiðingunum. Það kæmi sér alla veganna mjög vel fyrir fátæka námsmenn að fá afskrifaðar skuldir sínar. En í staðin fá bankastjórnendur afskriftir sem við fátæku námsmennirnir sem erum nú að berjast fyrir lífi okkar fjárhagslega eigum eftir að þurfa að súpa seiðið af núna og seinna meir!!
mbl.is Persónulegar ábyrgðir starfsmanna felldar niður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Margeir Skúlason

Höfundur

Guðmundur Margeir Skúlason
Guðmundur Margeir Skúlason
Guðmundur heiti ég og er nemi á Hólum í Hjaltadal. 'Eg er á fyrsta ári á hestafræði og leiðbeinanda deild. 'Eg bý hér á Hólum en heimili mitt er í kolbeinsstaðahreppnum á bæ sem heitir Hallkelsstaðahlíð.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband